Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Nội thất gỗ tự nhiên - Lựa chọn hàng đầu trong thiết kế tại Việt Nam

Sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên mang nét truyền thống mà hiện đại, các dòng sản phẩm đa dạng, có tính ứng dụng cao và phù hợp với văn hóa của Việt Nam

  ♫ Nội thất gỗ tự nhiên - vật liệu lâu đời từ truyền thống đến hiện đại.

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ đã có nhiều vật liệu nhân tạo ra đời mang nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội nhưng gỗ tự nhiên vẫn là vật liệu được ưa dùng cho những căn hộ từ hạng sang cho đến bình dân. Gỗ tự nhiên là vật liệu có tính ứng dụng cao làm nguyên liệu cho nhiều đồ nội thất và có thể được áp dụng cho nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Đồ nội thất gỗ tự nhiên có thể đáp ứng cho tất cả những thiết kế nội thất mang phong cách truyền thống, sang trọng cho đến hiện đại, tiện nghi.
Một phòng khách hiện đại và tiện nghi với những đồ nội thất gỗ.
Một góc ở cung đình Huế - mang đậm kiến trúc phong kiến xa xưa.


Đồ nội thất gỗ tự nhiên đã có mặt ở khắp nơi, từ nhà cửa, sân vườn cho tới mái đình, chùa mang đậm nét của làng quê Việt từ xưa đến nay. Đồ nội thất gỗ tự nhiên đã, đang và sẽ được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất.
Mái đình - nét đẹp của làng quê việt truyền thống.

Một không gian sống hiện đại với đồ nội thất gỗ có mặt ở khắp nơi: Bàn ghế, Cửa, Cầu thang...


Đồ nội thất gỗ tự nhiên có những ưu điểm đáng nói như bề mặt đẹp, kết cấu đồng nhất, chế tác được nhiều kiểu dáng, nhờ đó mới phục vụ được vô vàn ý tưởng của những nhà thiết kế. Trong đó mỗi loại gỗ tự nhiên lại có độ bền đẹp khác nhau dựa vào xuất xứ và số năm khai thác của chúng.
Nhược điểm của đồ nội thất gỗ tự nhiên đó là dưới sự tác động của môi trường thì có thể bị biến dạng cong vênh, co rút, nhiều loại gỗ dễ bị mối mọt tấn công. Tuy nhiên nhờ có quy trình xử lí theo công nghệ hiện đại như hiện nay thì những nhược điểm này đã được khắc phục đáng kể.
Một bộ bàn ghế gỗ cao su chuyên dùng để xuất khẩu.


  ♫ Nội thất gỗ tự nhiên - Điểm khác biệt giữa những sản phẩm cao cấp và thứ cấp

Những sản phẩm gỗ thuộc phân khúc cao cấp có các loại gỗ nhập khẩu như gỗ Teak 
(Giả tỵ), Walnut (Óc chó), Ash (Tần bì), Oak (Sồi)... hoặc những loại gỗ trong nước như gỗ hương, gỗ hoàng đàn, bách, sưa....

Những loại gỗ này cho ra sản phẩm có giá trị thẩm mỹ rất cao, đem lại vẻ sang trọng, hiện đại và thể hiện đẳng cấp của người sử dụng với màu sắc, vân thớ đẹp, tuổi thọ rất cao cùng với độ bền đẹp không đổi thay theo năm tháng. Đặc biệt một số loại còn có mùi hương thơm đặc trưng có giá trị kinh tế cao.
Phòng ngủ lấy nguyên liệu gỗ óc chó làm chủ đạo tạo cảm giác sang trọng và quý phái mà vẫn ấp áp, tiện nghi.

Với những loại gỗ phân khúc dưới có chất lượng, độ thẩm mỹ và độ bền không bằng những loại gỗ cấp cao. Những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên thuộc loại này thì có tuổi thọ thấp hơn, khả năng chống chịu lại với môi trường kém hơn nhưng lại có giá thành rẻ hơn nhiều. Tuy rằng khó mà so sánh được với dòng sản phẩm cao cấp nhưng lại không kén người sử dụng, độ bền vừa đủ để đáp ứng trong nhiều điều kiện sử dụng thường thấy. Phù hợp với những căn hộ bình dân mà vẫn mang phong cách hiện đại và tiện nghi.
Với công nghệ hiện đại thì việc phủ bề mặt các loại gỗ này bằng các vật liệu trang trí đã góp phần tăng tính thẩm mỹ của những sản phẩm nội thất lên rất nhiều.
Giường gỗ xà cừ vẫn mang nét đẹp "sang chảnh" sau khi được xử lí và trang trí bề mặt.


  ♫ Nội thất gỗ tự nhiên - đa dạng và tính ứng dụng cao.

Những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên với tính chất dễ thi công, chế tác sẽ tạo ra những sản phẩm đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã sẽ thỏa mãn bất cứ ý tưởng thiết kế nào. Với những sự kết hợp khác nhau sẽ thể hiện những phong cách và mang đến những cảm nhận khác nhau.
Nét chung của những không gian sử dụng đồ nội thất gỗ tự nhiên đó là phong cách hiện đại, sang trọng, tiện nghi trong thiết kế và cảm giác thư thái, thoải mái, ấm áp và gần gũi với thiên nhiên.
Không gian phòng khách ấm áp và thân thiện nhờ vào cách bố trí những đồ nội thất kết hợp với sàn gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên nói chung có giá trị thẩm mỹ, tuổi thọ và độ bền cao là dòng sản phẩm phù hợp với văn hóa của Việt Nam nên ở thị trường nước ta rất hay được sử dụng. Hiện nay thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm gỗ tự nhiên nên việc tìm được doanh nghiệp uy tín đủ để cung cấp các sản phẩm chất lượng cũng là một vấn đề. Hoangphucwood với 11 năm kinh nghiệm trong ngành luôn hoạt động với tiêu chí "đặt lợi ích của khách hàng lên đầu" sẽ là lựa chọn sáng suốt của bạn để tin tưởng lựa chọn làm nơi cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất. Chúng tôi với đội ngũ công nhân viên lành nghề dày dạn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng cao và giá cả hợp lí nhất.

Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood