Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tủ tivi gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) – TVC WW10 – Hiện đại, đẹp mắt

Mẫu sản phẩm Tủ tivi gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) TVC WW10 – Thiết kế hiện đại, đẹp mắt và tiện dụng.


Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ), da cao cấp.
  • Phụ kiện: Ray trượt, bản lề và tay nắm đều là sản phẩm từ thương hiệu Hafele.
  • Kiểu dáng: Hiện đại, đẹp mắt.
  • Mô tả: Mẫu tủ tivi gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) mang thiết kế đơn giản, hiện đại với bề ngoài hình hộp chữ nhật dài. Bên trong được bố trí các ngăn kệ phục vụ cho việc bố trí, lưu trữ các thiết bị giải trí.
  • Giá trị thẩm mỹ của sản phẩm đến từ việc phối hợp vật liệu cao cấp, màu sắc hiện đại để đem tới vẻ sang trọng cho không gian.
  • Hoàn thiện: Toàn bộ bề mặt gỗ được sơn phủ 5 – 6 lớp sơn PU gốc nước màu tự nhiên, nhẵn mịn không bọt. Cùng với da bò cao cấp sẽ mang đến cho bạn cảm nhận tuyệt vời trong quá trình sử dụng.
  • Đến với Hoangphucwood, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất. Từ thay đổi kích thước, thiết kế hay vật liệu sao cho phù hợp với không gian, nhu cầu sử dụng và mong muốn của bạn.

Bạn thấy sao về mẫu sản phẩm tủ tivi gỗ óc chó (Walnut – Bắc Mỹ) bọc da cao cấp mà chúng tôi giới thiệu ở trên? Đã phù hợp với nhà bạn chưa? Chúng tôi còn có rất nhiều mẫu thiết kế khác cho bạn tham khảo.
Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm nơi cung cấp, bán, lắp đặt các sản phẩm nội thất gỗ  cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi – Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp với chất lượng cao và giá cả hợp lí. Hơn 12 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng – đảm bảo bạn sẽ được nhận những sản phẩm vừa ý khi hợp tác với chúng tôi.
       Có thể bạn quan tâm:


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com


HP: 028 2244 2845 – 028 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood