Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ bé trai

Bé trai, bé gái trong nhà là những đối tượng khó làm vừa lòng nhất. Ngay cả khi bạn hoàn toàn biết được sở thích của bé thì với trẻ con, điều đấy rất dễ thay đổi. Bây giờ để có thể thiết kế nên một căn phòng mà bé hoàn toàn thích thì dần trở nên khó khăn hơn.


Đã qua rồi cái thời kì mà chỉ cần sử dụng màu sơn tươi sáng, những ngôi sao trang trí sáng trong đêm, và những bức tranh trang trí đẹp mắt là đã có thể hoàn thiện việc trang trí phòng cho bé. Các bé thời nay cũng tỏ ra rất khó tính trong việc thiết kế phòng ngủ của mình.
Cho dù bạn đang trang trí phòng ngủ cho bé trai đã lớn, hay cho cặp anh em trong một căn phòng ngủ nhỏ, thì những ý tưởng dưới đây cũng sẽ đem đến các giải pháp thông minh mà bạn có thể sẽ cần đến.

Cách trang trí dễ nhất đó là dựa vào sở thích của bé để làm chủ đề trang trí chính. Bé mê truyện tranh, hoạt hình với những nhân vật siêu anh hùng. Hay những cuộc phiêu lưu khám phá, những môn thể thao thì bạn không lo rằng sẽ phải sớm đổi phong cách trang trí cho phòng, do những sở thích ấy sẽ còn theo bé lâu dài trong suốt thời thơ ấu.








Khéo léo lồng vào trong phòng những thiết kế cho bé có thể vui chơi, chạy nhảy cũng là một ý hay. Điều này sẽ cho bé có thêm không gian vui chơi, và giúp bé thêm năng động. 



 

Nếu được, hãy cố gắng bố trí phòng bé ở vị trí đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể, và cho bé một góc nhìn đẹp nhất. Điều này sẽ giúp bé có được không gian nghỉ ngơi, làm việc tốt nhất.







Có thể bạn quan tâm:

            * Kinh nghiệm thiết kế phòng ngủ

            *
Kinh nghiệm thiết kế phòng tắm









Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood