Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Những ý tưởng trang trí nhà mùa hè đẹp mắt phần 2

Cùng tiếp tục đến với những ý tưởng trang trí cho nhà vào mùa hè để được tận hưởng một cách trọn vẹn nhất. Đọc lại phần 1 tại đây.

6.      Sử dụng những phông màu sáng và đậm

trang tri nha mua he phong cach bien

Ý tưởng này không phù hợp với những ai thích sự ấm áp và các sắc thái màu phấn trong nhà. Sự phối màu sáng và đậm sẽ giúp không gian tràn ngập không khí mùa hè. Phông nền màu vàng với một vài chi tiết trang trí liên quan tới biển, các vật dụng nội thất sáng màu, và các chậu cây xanh tốt sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên tươi mới và ấm áp.
Bạn có thể chọn bất cứ màu nào mà phù hợp với chủ đề mùa hè. Màu vàng sáng hoặc cam sẫm, ngọc lam tạo nên một phông nền đậm nét mùa hè. Và để tạo nên sự tương phản, nhũng sắc thái màu trắng, trung tính của các chi tiết trang trí và đồ nội thất là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bổ sung thêm gương, đèn chụp màu ấm . Nhưng lưu ý không sử dụng quá nhiều để gây ra sự lộn xộn trong không gian.
7.      Sử dụng chong chóng giấy

trang tri nha mua he phong cach bien

Chong chóng giấy tự làm luôn luôn tạo nên sự liên tưởng về những kí ức mùa hè thời thơ ấu. Tạo một bó hoa đặc biệt với một vài chong chóng giấy tự làm sẽ giúp bổ sung điểm nhấn màu sắc cho không gian sống. Những chiếc chong chóng giấy này có thể được bố trí trong bình hoa, treo bên cửa sổ đón gió hay chỉ đơn giản là đính lên tường. Chọn màu sắc thật đa dạng và tươi sáng
8.      Phòng khách với phong cách mùa hè
trang tri nha mua he phong cach bien

Cho dù bạn có một phòng khách nhỏ hay rộng, thì phong cách mùa hè luôn luôn phù hợp với không gian sống của bạn. Chỉ với việc thay đổi chủ đề, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí cho tu sửa thiết kế ngôi nhà. Sử dụng sắc thái màu trung tính cho phông nền là cách tuyệt vời để làm nổi bật lên các chi tiết trang trí phong cách mùa hè. Các gam màu trung tính còn có thể sử dụng lên các vật dụng nội thất, để rồi sau đó bạn làm sáng lên với những chiếc gối màu sắc.
Những bức tranh nghệ thuật treo tường chủ đề biển cũng là sự lựa chọn không tồi. kết hợp với phần khung cũ mộc mạc sẽ đem đến những cảm nhận dễ chịu. Cách kết hợp tương phản này sẽ tạo nên sự trang trí tuyệt vời ấn tượng cho ngôi nhà.
9.      Lồng đèn bằng giấy lụa
trang tri nha mua he phong cach bien

Những chiếc lồng đèn bằng giấy lụa này không chỉ nhìn đẹp mắt, mà còn là vật nhấn độc đáo. Bổ sung thêm điểm nhấn màu sắc và hơi hướng Nhật Bản vào căn nhà của bạn. Màu sắc bạn có thể sử dụng cũng rất đa dạng, có thể với màu trắng đơn giản, màu cam rực rỡ, vàng tươi mát hay màu tím huyền ảo. Những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc này có thể sử dụng ở trong nhà hoặc ngoài trời.
10. Bình thủy tinh đựng vỏ sò trang trí.
trang tri nha mua he phong cach bien

Báu vật dưới biển là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang trí nhà. Dùng một chiếc bình thủy tinh đựng vỏ sò làm vật trang trí trung tâm. Những chiếc vỏ sò với hình dạng, kích cỡ và màu khác nhau sẽ tạo nên một chiếc bình đầy màu sắc, tỏa sáng không khác gì những bông hoa đẹp mắt. Bạn cũng có thể tô màu một ít vỏ sò để làm nổi bật hình dạng và thiết kế tự nhiên của chúng. Điều này cũng sẽ bổ sung thêm điểm nhấn màu sắc cho chiếc bình. Đổ cát vào để hoàn thành trang trí, tạo cảm giác về một đáy biển đầy vỏ sò.
11. Trang trí bức tường với những bông hoa thủ công.
trang tri nha mua he phong cach bien

Nếu bạn đang tìm kiếm màu sắc cho bức tường của mình để tạo ra một cảm nhận mùa xuân, mùa hè thì những bông hoa giấy thủ công này là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Những bông hoa thủ công nhiều màu sắc này, sẽ giúp bức tường đỡ trống trải và có một điểm nhấn ấn tượng.
12. Đèn bàn tự làm độc đáo.
trang tri nha mua he phong cach bien

Một chiếc đèn bàn độc đáo tự làm sẽ làm nổi bật chủ đề trang trí theo cảm hứng biển cho căn phòng của bạn. Bạn có thể biến tấu theo nhiều cách khác nhau để tạo nên chiếc đèn cho riêng mình. Sử dụng những chi tiết như những viên sỏi nhỏ, vỏ sò, ốc và cát để truyền cảm hứng. Dùng như đèn ngủ hay đèn phòng khách là những ứng dụng cho chiếc đèn bàn tuyệt vời này.
Có thể bạn quan tâm:
Những ý tưởng thiết kế bếp ngoài trời - Cho những bữa tiệc nướng với bạn bè.
► Tổng kết
Khi trang trí nhà vào mùa hè này, hãy đảm bảo sử dụng nhiều chủ đề cho mỗi phòng. Tạo một không khí giản dị trong không gian sống với chủ đề biển sẽ giúp bạn tận hưởng mùa hè một cách trọn vẹn nhất. Điều quan trọng nhất đó vẫn là sáng tạo theo ý thích của bạn, và cùng những thành viên trong gia đình hoàn thiện trang trí. Sẽ giúp bạn có được những sản phẩm trang trí đẹp mắt và có những phút giây vui vẻ cùng gia đình.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood