Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Phòng ngủ phong cách tối giản - Thiết kế đơn giản mà tinh tế

Phòng ngủ mang phong cách tối giản - Đơn giản mà vẫn tinh tế

Set phòng ngủ này gồm có các vật dụng giường ngủ, tab đầu giường, bàn trang điểm, tủ quần áo nhỏ.
Các vật dụng nội thất được thiết kế khá đơn giản, không dùng các chi tiết phức tạp vào mà đề cao tính công năng của các vật dụng hơn.
Chiếc giường thấp kiểu Nhật được đi liền với chiếc tab đầu giường khá độc đáo. Chiếc tủ quần áo có những hộc kéo nhỏ cho khả năng lưu trữ vừa phải. Bàn trang điểm được đặt sát tường với chiếc gương lớn tiện dụng.
Yếu tố trang trí chính cho các sản phẩm đó là màu sắc vàng nâu nổi bật lên trong không gian tông màu xám trắng, cùng với đó là vân gỗ Teak đẹp mắt nổi rõ lên bề mặt các sản phẩm. Từng đường nét và góc cạnh của các sản phẩm được làm một cách rất tỉ mỉ và hoàn hảo.
Tổng thể không gian đã tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm nội thất. Và cũng nhờ các vật dụng nội thất được thiết kế và sắp xếp một cách tinh ý mà cả căn phòng thể hiện được phong cách tự do, phóng khoáng của gia chủ.


Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp chất lượng. Với hơn 11 năm hoạt động và xây dựng thương hiệu với tôn chỉ "hợp tác - hai bên cùng có lợi" chúng tôi đã, đang và sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Chỉ cần tìm đến và hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ hiện thực hóa được thiết kế của mình với những sản phẩm chất lượng cao mà giá cả hợp lí từ nhà sản xuất.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.






Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Mail: quocnguyenhpw@gmail.com

HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood