Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó TVC WW02 - TP HCM

Mẫu tủ, kệ tivi gỗ óc chó TVC WW02 - Sản phẩm tủ kệ trang trí phòng khách - Tp HCM


Sản phẩm kệ tivi gỗ óc chó mã TVC WW02 với thiết kế đẹp mắt, kết cấu vững chắc với khả năng sử dụng cho tivi màn hình rộng thì bạn có thể dùng bố trí trong phòng khách hay phòng ngủ.

Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Gỗ óc chó walnut, Khung kim loại.
  • Hình dáng: Chiếc kệ tivi gỗ óc chó này mang hình dáng hình hộp chữ nhật dài, thiết kế vững chắc và đơn giản.

  • Mặt trên của chiếc kệ tivi sử dụng kính cường lực màu đen bóng rất đẹp mắt. Phần mặt kính này có diện tích khá rộng rãi, có thể sử dụng bố trí một chiếc tivi màn hình lớn.


  • Phần mặt trước được tạo thành từ các thanh gỗ mặt vuông nhỏ xếp song song với nhau một cách đẹp mắt.
  • Sản phẩm gồm có 3 ngăn lưu trữ chính: Ngăn giữa có thể tích gấp đôi mỗi phần hai bên và được chia làm 2 đợt, có thể dùng đựng đầu kĩ thuật số và bộ chỉnh âm. Hai ngăn hai bên nhỏ hơn, dùng cho bố trí các vật dụng nhỏ cần thiết cho phòng khách.



  • Mặt bên và sau lưng tủ làm từ các thanh gỗ ghép lớn. Nhờ có kĩ thuật ghép vân khéo léo mà vân gỗ hòa hợp với nhau như trong một miếng gỗ liền.


  • Chiếc kệ tivi gỗ óc chó này có phần đáy được gắn thêm đế kim loại, phần đế này lại được gắn thêm phần chân kim loại ở dưới giúp tăng khả năng vững chắc và chịu lực cho sản phẩm. Phần chân còn có gắn bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển.

  • Kích thước sản phẩm:

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó này với thiết kế đơn giản, chắc chắn và đẹp mắt cùng với khả năng dùng cho trang trí không gian nội thất thì hứa hẹn sẽ trở thành vật nhấn trung tâm tuyệt vời cho không gian nội thất, cho dù là phòng khách hay phòng ngủ.

Nếu như cảm thấy thích, thấy mẫu kệ tivi gỗ óc chó này là phù hợp cho không gian nội thất nhà mình thì bạn còn đợi chờ gì nữa mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được cung cấp, lắp đặt sản phẩm tủ kệ tivi gỗ chất lượng cao mà giá cả hợp lí nhất.
Hoangphucwood với kinh nghiệm 11 năm trong ngành hoạt động với tiêu chí "luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng" sẽ là nơi đủ uy tín để bạn đặt niềm tin và cộng tác.

Gọi tới chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và miễn phí để lựa chọn ra mẫu sản phẩm kệ tivi phù hợp cho mình.



Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876





Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood