Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Sản phẩm ghế sofa OSF03 gỗ sồi - Sofa gỗ tự nhiên cao cấp

Mẫu sofa gỗ sồi OSF03 - Sofa gỗ tự nhiên cao cấp - Thiết kế đơn giản và đẹp mắt - Khả năng bố trí trong nhiều không gian

Thông tin sản phẩm:
  • Chất liệu: Nệm vải và gỗ sồi.
  • Phần nệm của sản phẩm đó là 4 miếng nệm vải lớn, được bố trí ở phần ngồi và phần lưng ghế. Màu sắc của nệm đó là màu xám tối.
  • Phần khung gỗ thiết kế không quá cầu kì. Với phần đặt nệm là một tấm phản lớn được đặt nghiêng một góc 15 độ giúp tạo một tư thế ngồi hơi tựa về sau một cách thoải mái. Phần tựa lưng cũng là một tấm phản lớn để đặt nệm thêm chắc chắn. Phần tay vịn là hai thanh gỗ rộng. Phần tay vịn của khung gỗ được thiết kế để ôm vào phần nệm, giúp cố định nệm một cách chắc chắn nhưng vẫn dễ dàng tháo nệm ra tiện cho việc lau chùi, vệ sinh. Màu sắc của phẩn khung gỗ là màu vàng sáng tự nhiên của gỗ sồi.




Chiếc sofa này có khả năng thay đổi sắc thái nếu được bố trí ở những nơi có cường độ ánh sáng khác nhau, rất thú vị. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay không gian góc, dưới cầu thang mà vẫn phát huy đầy đủ khả năng của mình.

Với chiếc sofa vừa đẹp mắt lại dễ sử dụng như thế này thì bạn có thể mua về bố trí ở bất kì đâu bạn thấy hợp lí. Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu sofa gỗ sồi hay những mẫu sofa gỗ cao cấp đẹp mắt khác thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hoangphucwood với những sản phẩm gỗ cao cấp sẽ giúp bạn có được một không gian sinh sống, làm việc như ý muốn và thật đẹp mắt.
Bạn chỉ cần tìm đến, hợp tác với chúng tôi để chúng tôi biến thiết kế trong mơ của bạn thành hiện thực.





Hotline: 0938092403



Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc


1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood