Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Sản phẩm sofa gỗ óc chó mẫu WFS03 - Thiết kế sáng tạo, đẹp mắt

Mẫu sofa gỗ óc chó WFS03 - Thiết kế sáng tạo, đẹp mắt và độc đáo

Sản phẩm sofa gỗ óc chó mẫu WFS03 này có thiết kế rất sáng tạo, thu hút ánh nhìn, dễ dàng trở thành điểm nhấn trung tâm cho phòng khách.

Thông tin sản phẩm:
  • Nguyên liệu: khung gỗ óc chó, nệm da
  • Sản phẩm gồm có hai phần chính: Phần khung gỗ được thiết kế thành một tập hợp hình học đẹp mắt. Phần nệm gồm có hai tấm nệm lớn và những chiếc gối nệm nhỏ.
  • Điểm đặc biệt của sản phẩm đó là phần nệm có thể được dịch chuyển một cách dễ dàng rất tiện cho việc vệ sinh, hoặc mát mẻ hơn cho những ngày nóng.
  • Màu sắc của sản phẩm là màu nâu sáng của phần khung gỗ và màu đen sáng của phần nệm.



Mẫu sản phẩm với thiết kế đẹp mắt cùng với khả năng cho nhiều người sử dụng cùng lúc, kết cấu vững chắc thích hợp sử dụng trong phòng khách lớn. Với thiết kế đẹp mắt và sáng tạo như vậy sẽ thu hút ánh nhìn và tạo điểm nhấn cho không gian, giúp không gian không bị loãng.
Mẫu sản phẩm sofa gỗ óc chó trên chỉ là một trong số vô vàn các mẫu sản phẩm sofa gỗ đẹp mắt do chúng tôi cung cấp. Nếu bạn đang muốn có một sản phẩm sofa gỗ thật sang trọng cao cấp cho phòng khách thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa ra mẫu sản phẩm sofa gỗ phù hợp nhất cho phòng khách nhà mình.
Hoangphucwood là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất hàng đặt với chất lượng cao và giá cả hợp lí. Chỉ cần bạn tìm đến và hợp tác chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm như mong muốn với chất lượng đúng như cam kết.





Hotline: 0938092403


Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood