Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Những mẫu mặt bậc cầu thang gỗ sồi

Cầu thang gỗ sồi cùng với gỗ óc chó, gỗ gõ đỏ, giả tỵ (Teak) là những sản phẩm cầu thang rất được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Gỗ sồi với khả năng chịu lực nén, lực xoắn tốt, chống được mối mọt và nấm mốc cùng với vẻ đẹp từ vân gỗ và màu sắc nên khi sử dụng làm cầu thang sẽ giúp tạo ra một sản phẩm cầu thang vừa bền chắc lại rất đẹp.
Cùng đến với những mẫu mặt bậc cầu thang gỗ sồi, đem lại cảm giác an toàn, dễ chịu và cảm nhận về sự sang trọng của tổng thể chiếc cầu thang.


Sản phẩm mặt bậc cầu thang gỗ sồi thường mang màu sắc nâu nhạt tới nâu sậm nếu là gỗ sồi trắng, và màu nâu đỏ nhạt tới nâu đỏ hồng nếu là gỗ sồi đỏ. Vân gỗ sồi là tập hợp những vân nhỏ tối màu chạy dọc giữa thớ gỗ sáng màu, tom gỗ to và không được mịn. Những đặc điểm này là của riêng gỗ sồi, rất dễ nhận biết nhờ đó sản phẩm mặt bậc cầu thang gỗ sồi dễ được nhận ra ngay từ lần đầu tiếp xúc.


Bề mặt của bậc cầu thang gỗ sồi thường được xử lí có độ bóng cao, hoặc có độ mờ cao tùy thuộc vào ý thích của khách hàng. Với mỗi bề mặt như vậy lại cho một cảm nhận khác nhau đối với người tiếp xúc. Nhưng cảm giác chung đó là sự êm dịu, thoải mái cho đôi chân, đi cùng với cảm nhận sự sang trọng trong mỗi bước đi.



Bên cạnh đó sản phẩm bậc cầu thang gỗ sồi còn có tuổi thọ cao mà độ bền và kết cấu vững chắc không đổi qua thời gian sử dụng. Nhờ đó đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối và giảm thiểu những chi phí phát sinh cho sửa chữa.





Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood