Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Mẫu mặt bậc cầu thang gỗ óc chó - Đẹp mắt từ mọi góc nhìn - Vẻ đẹp tuyệt mỹ

Cầu thang gỗ óc chó - Mang vẻ đẹp tuyệt mỹ - Từng nấc thang dẫn tới đẳng cấp - Đẹp mắt trong mọi góc nhìn

Gỗ óc chó là loại nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp tuyệt đẹp từ màu sắc đến vân gỗ làm những người yêu thích các sản phẩm gỗ thích mê. Khi được sử dụng trong nội thất thì không những mang lại vẻ đẹp cho không gian mà còn thể hiện đẳng cấp và phong thái của người sử dụng.
Với các sản phẩm cầu thang gỗ, từ tay vịn, mặt bậc hay con tiện, len cầu thang nếu sử dụng gỗ óc chó thì chỉ có thể nói là miễn chê.
Bài viết này đề cập tới sản phẩm mặt bậc cầu thang gỗ óc chó, là phần cơ bản không thể thiếu của một chiếc cầu thang. Nhờ sử dụng gỗ óc chó thì sản phẩm này đạt tới được một vẻ đẹp không cưỡng nổi.



Chiếc cầu thang được lắp đặt mặt bậc gỗ óc chó sẽ tạo một ấn tượng mạnh mẽ tới những ai chiêm ngưỡng và tiếp xúc. Cảm giác được đặt chân lên từng bậc cầu thang không chỉ là sự thoải mái, êm dịu và nâng niu đôi chân nhờ được tiếp xúc với gỗ tự nhiên, mà đó còn là nét sang trọng, cao cấp toát ra giúp bất kì ai bước chân lên cảm nhận được.



Màu sắc của sản phẩm thường là màu sẫm tối quyến rũ, có thể điều chỉnh mức độ sáng tối, bóng mờ nhờ quá trình xử lí bề mặt công nghệ cao. Gỗ óc chó là một trong số ít loại gỗ mang tông màu sẫm tối tự nhiên, điều này được rất nhiều người yêu thích vì nét ấm cúng và sang trọng nó mang lại.
Vân gỗ của gỗ óc chó nổi rất rõ trên bề mặt gỗ, với những hình vân xoáy hoặc cuộn sóng đẹp mắt dễ nhận biết. Cho dù là dân sành gỗ hay không, khi được chiêm ngưỡng sản phẩm cầu thang gỗ với mặt bậc gỗ óc chó đều sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp của sản phẩm



Tuy không phải là gỗ nguyên miếng, mà là gỗ ghép nhưng với kĩ thuật ghép cao cấp, vân gỗ của các miếng gỗ hòa hợp với nhau một cách độc đáo và đẹp mắt, thậm chí còn khó mà nhận ra vị trí ghép của hai mảnh gỗ.
Từ mọi góc nhìn thì sản phẩm vẫn toát ra vẻ đẹp tuyệt vời của mình. Cho dù là với góc nhìn từ trên xuống, từ ngang tầm mắt nhìn qua hay nhìn từ dưới lên thì vân gỗ vẫn nổi rõ và với màu gỗ đều rất đẹp.



Sản phẩm mặt bậc cầu thang gỗ óc chó thường có độ dày 2.8 li và là 4 li nếu tính cả chỉ, với độ dày này thì sản phẩm có độ bền vừa đủ để chịu lực lại vừa có khối lượng nhẹ cho tổng thể và chi phí hợp lí với đại bộ phận khách hàng.

Mẫu mặt bậc này có độ dày 4 phân nếu tính cả chỉ, và 2.8 phân nếu chỉ tính mặt bậc.


Hoangphucwood là một trong những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ óc chó, nội thất gỗ tự nhiên hàng đầu ngành. Với những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên được chăm chút từng li từng tí bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm và trách nhiệm nghề nghiệp cao, trong 11 năm qua chúng tôi đã dần dần chiếm trọn được niềm tin của khách hàng để xây dựng nên một thương hiệu vững mạnh.
Còn bạn thì sao, hãy đến với Hoangphucwood, chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn những sản phẩm nội thất tuyệt vời cho không gian nhà bạn thêm phần đẹp mắt và sang trọng. Niềm hạnh phúc của chúng tôi đó là giúp khách hàng có được không gian nội thất như ý muốn, bốc máy và gọi ngay cho chúng tôi nào.

Những sản phẩm khác có thể bạn quan tâm:


Hotline: 0938092403

Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc

1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood