Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ con với phong cách chiết trung - không gian cùng đứa trẻ trải qua thời thơ ấu.

Phòng ngủ là một trong những không gian chính và mang tầm quan trọng lớn trong ngôi nhà. Với trẻ con thì không gian phòng ngủ càng quan trọng hơn nữa vì đây là nơi vui chơi và nghỉ ngơi chính của trẻ lúc còn nhỏ, và khi trẻ lớn lên thì nó trở thành không gian riêng tư có thể ảnh hưởng nhiều tới suy nghĩ và cảm nhận tới những điều diễn ra bên ngoài. Do đó với phòng ngủ cho trẻ em cần có sự tinh tế trong thiết kế để tạo một không gian thoải mái và tiện nghi cho quá trình phát triển của trẻ nhỏ.

Một thiết kế phòng ngủ đôi phù hợp cho cả bé trai và bé gái.

Với phòng ngủ cho trẻ em cần để ý thiết kế một phòng ngủ thân thiện với không gian tươi tắn, trẻ trung nhưng không cần thay đổi quá nhiều khi những đứa trẻ lớn lên và không gian cũ không còn phù hợp.
Thay đổi không phải là xấu, nhưng cần thiết kế không cần thay đổi quá nhiều, chỉ cần những chỉnh sửa nhỏ và phù hợp thì đã có thể làm mới không gian giúp trẻ có thêm phấn khích và cảm thấy thú vị. Đạt được điều này sẽ giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa mà vẫn tạo được không gian nghỉ ngơi và vui chơi tuyệt vời cho trẻ.

Phòng màu xám kết hợp với màu xanh lá mạ của đồ nội thất phù hợp hoàn hảo cho các bé trai, và với những thay đổi nhỏ cho giường ngủ và đồ trang trí thì vẫn phù hợp cho các bé trai đã lớn.

Để làm được điều này các nhà thiết kế thường áp dụng phong cách thiết kế chiết trung hiện đại, sử dụng những thiết kế mang nét cổ điển và đương đại không bị lỗi thời theo thời gian và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Điểm cộng lớn cho phong cách này đó là càng qua thời gian gắn bó với nhiều kỉ niệm thì giá trị thẩm mỹ sẽ càng tăng.

Những bức tường với các sắc thái đậm nhạt xen kẽ và chiếc tủ trong góc phòng làm điểm nhấn là căn phòng hoàn hảo cho các bé gái đủ mọi lứa tuổi.

Thiết kế này sử dụng những màu sắc tươi tắn nhưng không quá sáng, phối hợp những gam màu bổ sung chứ không quá tương phản nhau. Thường thấy đó là những gam màu trung tính kết hợp với sàn gỗ đậm luôn bền vững là căn phòng có thể gắn bó suốt thời thơ ấu của trẻ cho đến lúc trưởng thành.

Màu xanh da trời luôn là màu sắc phổ biến và dễ phối trong thiết kế nội thất, kết hợp với sắc đỏ sẽ tạo một không gian cá tính cho các bé.

Với những đồ trang trí thì sử dụng những đồ vật đa năng và dễ thay thế nhưng cũng cần để ý tới sở thích của trẻ. Với một chút khéo léo bạn có thể tạo không gian kích thích sáng tạo và sự ham mê tìm tòi của trẻ như trang trí với tấm bản đồ thế giới lớn trên tường hoặc hình ảnh ngộ nghĩnh của những doanh nhân thế giới.

Bố mẹ đã giúp bé chu du thế giới ngay từ lúc đang còn trong nôi như thế này thì lúc lớn lên bé sẽ còn đam mê học hỏi như thế nào nữa.

Tổng quan lại thì trung tính, ấm cúng và tươi vui là những gì bạn cần để thiết kế ra phòng ngủ cho trẻ từ bé cho tới trưởng thành.

Ốp trần hoặc sàn gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn phổ biến trong thiết kế nội thất, với một phòng ngủ như thế này thì bé luôn được ở trong một không gian ấm áp mà năng động.
Với những ý tưởng trên thì đã đủ để tạo cảm hứng thiết kế phòng ngủ cho trẻ em của bạn chưa nào. Nếu có rồi thì hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên phù hợp cho không gian phòng ngủ của trẻ. Hoangphucwood với tiêu chí "luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm đầu" sẽ cung cấp những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp và giá cả hợp lí giúp hiện thực hóa những ý tưởng của bạn.

Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood