Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/hien-thi-bai-viet-theo-nhan-ngoai-trang.html#ixzz4FaAgNltj
HOANGPHUCWOOD

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Cầu thang gỗ Teak - Cung cấp, lắp đặt, thi công - Tp HCM

Cung cấp, lắp đặt, sửa chữa cầu thang gỗ Teak - Quận Gò Vấp, Bình Thạnh, quận 1,2,7 - Tp HCM

Cầu thang là một yếu tố cấu thành nên ngôi nhà, vì thế không chỉ cần đảm bảo về kết cấu vững chãi và an toàn thì nó cũng là điểm nhấn trang trí cho không gian nhà ở, đặc biệt là phòng khách. Với nhà phố cao tầng thì cầu thang chính là luồng giao thông kết nối tầng dưới và các tầng trên của ngôi nhà.
Do đó việc lựa chọn loại cầu thang nào và sử dụng vật liệu nào cho phù hợp với ngôi nhà cũng là một bài toán khó.
Chúng tôi giới thiệu tới bạn sản phẩm cầu thang gỗ teak của chúng tôi, sẽ làm hài lòng bạn nhờ những ưu điểm của mình. Chúng tôi đã tiến hành cung cấp và lắp đặt sản phẩm cầu thang gỗ Teak cho nhiều khách hàng ở các quận Tân Phú, Tân Bình, quận 3,4,5 Tp HCM và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Cầu thang gỗ Teak thường sử dụng ở những ngôi nhà rộng theo phong cách cổ điển truyền thống. Mặt bậc, cổ bậc được ghép mộng, kín khít mà không cần dùng đến một chiếc đinh nào. Góc thang hẹp, từng bậc thang lượn theo chiếu nghỉ rất mềm mại và linh hoạt, hơn hẳn các loại thang bê tông cốt thép - Quận Bình Tân, quận 6,8,9 - Tp HCM.

Nói qua về sản phẩm cầu thang gỗ Teak, sản phẩm sử dụng gỗ Teak làm nguyên liệu – loại gỗ thuộc phân khúc trên, là loại gỗ cao cấp. Nên nếu dùng cầu thang gỗ Teak thì còn gì bằng nữa, nó thể hiện đẳng cấp của chủ nhà và thể hiện gia chủ là người "biết chơi" và "chịu chơi". Sản phẩm cầu thang gỗ Teak nói chung có ưu điểm đó là về độ bền, đẹp cao nên rất hay được lựa chọn sử dụng trong các công trình nhà phố hay biệt thự.


Với những bậc cầu thang gỗ Teak vững chắc như thế này thì không bao giờ phải lo về hỏng hóc cả - Quận 10, 11, 12 - Tp HCM.

Cũng vì cầu thang gỗ Teak rất được ưa chuộng sử dụng như vậy cho nên có nhiều đơn vị trên thị trường đang tiến hành cung cấp cho khách hàng. Mục đích của bài viết này đó là cùng bạn làm rõ những lí do vì sao bạn nên chọn Hoangphucwood làm đơn vị thi công và lắp đặt cầu thang gỗ Teak cho nhà mình.

Cầu thang gỗ Teak loại thằng với hai đợt như thế này có khả năng tiết kiệm không gian cho phòng khách ở tầng trệt một cách tối đa mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ của mình - Quận Gò Vấp, Bình Tân - Tp HCM.

Chúng tôi luôn coi trọng việc xây dựng thương hiệu, do đó chữ tín là điều luôn được đặt lên hàng đầu. Những sản phẩm nội thất gỗ nói chung không chỉ riêng gì sản phẩm cầu thang gỗ Teak do chúng tôi mang đến cho khách hàng đều được chúng tôi sản xuất, thi công và lắp đặt với chất lượng đúng như cam kết cho khách hàng.
Sản phẩm cầu thang gỗ Teak của chúng tôi đạt đến tiêu chuẩn bền đẹp cao nhất có thể của dòng sản phẩm cầu thang. Có được điều này là cũng nhờ sự đầu tư của chúng tôi vào hệ thống máy móc hiện đại và bàn tay khéo léo, tỉ mẩn của những người thợ lành nghề.

Hai mẫu cầu thang gỗ Teak một đợt và hai đợt

Màu gỗ Teak bình thường là màu vàng nâu, nhưng với kĩ thuật sơn hiện nay chiếc cầu thang gỗ Teak nhà bạn hoàn toàn có thể có những màu sậm hơn như thế này - Quận 1,2,3,7 - Tp HCM.
Hoangphucwood là doanh nghiệp khép kín trong sản xuất và thương mại nên bạn sẽ nhận được giá hợp lí nhất với chất lượng sản phẩm tương ứng.
Những mẫu cầu thang tròn (xoắn ốc) gỗ Teak phù hợp với những phong cách khác nhau: từ đơn giản, hiện đại đến cầu kì, cổ điển. - quận Gò Vấp, quận 2 - Tp HCM

Chúng tôi rất coi trọng thời gian và tiền bạc của khách hàng. Do đó chúng tôi luôn làm việc với một tác phong nhanh chóng và chính xác để đáp ứng mọi mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

Những sản phẩm cầu thang gỗ Teak do chúng tôi thi công cho các công trình đều là theo bản thiết kế, theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Với những nhà kĩ sư xây dựng nhiều kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng điều chỉnh lại bản thiết kế sao cho phù hợp nhất với tổng thể ngôi nhà.

Hơn cả sản phẩm, khi hợp tác với chúng tôi bạn còn nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo kèm theo.


Liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang thiết kế mẫu cầu thang cho căn hộ nhà mình. Hoangphucwood với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp tư vấn để lựa chọn ra loại cầu thang gỗ Teak phù hợp nhất và mang đến sản phẩm cầu thang gỗ Teak đảm bảo chất lượng cao nhất và giá cả hợp lí nhất cho bạn. 

Mẫu cầu thang xương cá - một kiểu phân loại cầu thang theo kết cấu


Hotline: 0938092403
Công ty Cổ phần Sản xuất ván sàn Hoàng Phúc
1149 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Mail: quocnguyenhpw@gmail.com
HP: 08 2244 2845 – 08 3894 2876

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2007 Nội thất gỗ Teak.
Designed by Hoangphucwood - Published By Hoangphucwood